Bàn nâng điện 1000kg nhập khẩu bán rẻ toàn quốc

Bàn nâng điện 1 tấn là thiết bị có mặt bàn , được nâng hạ để sắp xếp hàng hóa theo nhu cầu người sử dụng. Nó giúp cho quá trình vận hành được nhanh hơn, đảm bảo hơn và an toàn hơn.

bàn nâng điện 1 tấn

bàn nâng điện 1 tấn

 

Đặc điểm bàn nâng điện 1 tấn như thế nào ?

-Tải trọng nâng: 1000kg ( 1 tấn)

-Chiều cao nâng cao nhất: 1010mm

-Chiều cao nâng thấp nhất: 190/250mmmm

-Kích thước mặt bàn: 1300*800mm

-Thời gian nâng: 25s-40s

-Điện áp sử dụng: 220V/380V

-Khối lượng : 220kg

Hãng Eoslift-đức, Noveltek-Đài Loan

Bảo hành 18-24 tháng?( Tùy từng hãng khác nhau có thời gian bảo hành khác nhau)

Bàn nâng điện được nâng hạ hoàn toàn bằng điên, và nguồn sử dụng là điện trực tiếp chính vì vậy độ bền của thiết bị rất cao. Không giống như bàn nâng sử dụng ắc quy.

bàn nâng điện 1 tấn

bàn nâng điện 1 tấn

 

Những lợi ích của bàn nâng điện 1 tấn nhập khẩu là gì?

Thế giới ngày càng phát triển, đất nước chúng ta nói riêng cũng đang chạy đua với các nước trong khu vực, chính vì vậy các doanh nghiệp , công ty ngày mọc lên càng nhiều. Và đương nhiên nhu cầu sử dụng máy móc ngày một tăng cao.

Việc sử dụng bàn nâng điện 1 tấn thực sự nó đem lại rất nhiều lợi ích đáng kể.

Để có được doanh thu cao, các máy móc thiết bị luôn là trợ thủ đắc lực cho các công nhân viên để đưa công ty ngày một phát triển.

Thời gian làm việc sẽ được giảm tối đa nhất có thể bới những thiết bị này chỉ mất chưa hết 1 phút đã hoàn thiện được hành trình nâng của mình.

bàn nâng điện 1 tấn

bàn nâng điện 1 tấn

 

Sản phẩm ngày nay được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, độ sắc nét được làm tinh xảo hơn, độ bền của máy cũng kéo dài hơn. Đặc biệt nhà sản xuất luôn quan tâm đến vấn đề an toàn trong  cho người lao động khi sử dụng những thiết bị này.

Những lợi ích mà thiết bị đem lại là vô cùng lớn, vì vậy các doanh nghiệp đã và đang thường xuyên đầu tư để mua sắm thiết bị phục vụ cho nhu cầu công việc. Đây cũng chính là điều thúc đẩy chúng tôi cung cấp đầy đủ các mặt hàng cho doanh nghiệp nước nhà.

 

bàn nâng điện 1 tấn

bàn nâng điện 1 tấn

Bàn nâng điện 1 tấn nó là hiện thân được phát triển từ dòng nâng tay, cho nên mọi hoạt động của xe được đánh giá hiện đại hơn rất nhiều so với dòng thủ công.

Để biết rõ về sản phẩm, giá thành vui lòng gọi: Ngọc Hà 0972.79.72.78

Mail: ngocha.vietnhat@gmail.com

Bình luận về bài viết này